หน้าแรก

วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2550

ปีใหม่หรือปีเก่าไม่แตกต่าง

ไม่ว่าจะเป็นปีใหม่หรือปีเก่าก็ไม่แตกต่างกันตรงไหนทุกอย่างไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปมากคงแต่อายุเราเท่านั้นที่เพิ่มขึ้นปัญหาปากท้องของประชาชนก็เหมือนเดิม น้ำมันก็ยังแพงเหมือนเดิม พืชผักอาหารการกินก็ยังแพงขึ้นไปอีกมันดีที่ตรงไหนปีใหม่นี้ เพียงแต่เปลี่ยนตัวเลข ปี 2550 เป็น 2551 หรือ 2007 เป็น 2008 เท่านั้นเอง คนเราบางทีจัดฉลองซื้อสุรามาฉลองวันปีใหม่ว่าไปงั้น หมดเงินแถมยังเสียสุขภาพอีกนะ ไม่เห็นดีตรงไหนเลย จะปีใหม่หรือปีเก่าขอให้เราเป็นคนดีก็พอ...

ไม่มีความคิดเห็น:

ข้อมูลที่ชอบอ่าน

  • บทความธรรมะ
  • เทคโนโลยี
  • หนังสือพิมพ์

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
เสิงสาง, นครราชสีมา, Thailand