หน้าแรก

วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2550

ทักทายหน้าบล๊อก


ขอต้อนรับทุกๆท่านสู่บล๊อกส่วนตัวของเว็บมาสเตอร์โรงเรียนบ้านหนองขนาก ในฐานะที่ผมออกแบบและเขียนเว็บไซท์ให้โรงเรียนมาตั้งแต่ปี 2547 จนถึงปัจจุบันตอนนี้ก็คงจะ 4 ปีได้แล้วครับที่เขียนเว็บไซท์ไม่เคยทอดทิ้งแม้สักวันเดียวผมยังคงทำหน้าที่นี้ต่อไปจนกว่าจะหมดแรงทำหรือโรงเรียนไม่จ่ายค่าเช่าโดเมนเนมหรือค่าเช่าพื้นที่นะครับตราบใดที่ผู้บริหารยังคงมองเห็นความสำคัญของเว็บไซท์อยู่ จริงๆแล้วคนเขียนเว็บไซท์ทุกๆท่านผมว่าเขียนด้วยใจรักมากกว่าครับเพราะรายได้ไม่มากบางทีไม่ได้เลยก็มีแต่ก็ยังเขียนกันอยู่ทุกๆวัน ผมยังคงสำระบบเทคโนโลยีต่างๆที่จะทำได้มาทดสอบพัฒนาเว็บไซท์ตลอด ปรับปรุงอัพเดทข้อมูลตลอดเวลา..เว็บไซท์ต่อละหน้านั้นกว่าจะทำได้ต้องใช้เวลามากเช่นเว็บไซท์แบบ php เป็นเว็บระบบฐานข้อมูล กว่าจะเขียนได้ยากครับ ผมได้มีโอกาศแวะเยี่ยมเยือนหลายเว็บไซท์ก็ขอชื่นชมเว็บมาสเตอร์ทุกท่านที่ช่วยกันสร้างสีสันในโลกไซเบอร์ให้ทันสมัยตลอดเวลา ขอชืนชมและให้กำลังใจนักพัฒนาเว็บไซท์ทุกท่านด้วยใจจริงครับ.........

1 ความคิดเห็น:

พินิจ กล่าวว่า...

ขอต้อนรับทุกๆท่านเข้าสู่บล๊อกของครูไอทีครับที่ได้ทำบล๊อกขึ้นมาก็เพื่อแสดงความคิดเห็นและเขียนบทความครับทุกๆท่านก็ฝากข้อคิดเห็นไว้ในบล๊อกได้ครับ

ข้อมูลที่ชอบอ่าน

  • บทความธรรมะ
  • เทคโนโลยี
  • หนังสือพิมพ์

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
เสิงสาง, นครราชสีมา, Thailand